In thùng carton thường dùng loại giấy gì?

f:id:insacmau:20210102190438j:plain


Vật liệu giấy in ấn được sử dụng trong in ấn áo quan carton bắt buộc đạt mục đích về chất lượng vì những hòm carton được chuyên chở & thể hiện hàng hóa. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ công trình, tiết kiệm hư hỏng bởi vì va đập, áo quan carton còn có tác dụng quảng bá nhãn hàng của công ty tới sở hữu khách hàng rất tác dụng. do đó, chất liệu làm cho áo quan carton cũng luôn luôn được chú trọng.

Đôi nét về giấy Carton?

f:id:insacmau:20210102190400j:plain

Là loại giấy dùng để in ấn hơi bình thường trong lĩnh vực in ấn. Mỗi tấm carton thường có ít nhất là hai lớp, bao gồm một lớp sóng & một lớp lót. thỉnh thoảng giấy carton có thể lên tới chín lớp có 5 lớp lót và bốn lớp sóng.

Hện nay, giấy carton được dùng phong phú trong sản xuất áo quan carton với mục tiêu cất công trình, hỗ trợ trong vận tải. số đông những lĩnh vực kinh doanh sản xuất thành phẩm đều tiêu dùng áo quan giấy in carton.

Tham khảo thêm: Ứng dụng của ấn phẩm in tem nhãn decal dán sản phẩm

Giấy Carton được làm từ gì?

Carton được phát triển sở hữu nguyên liệu chính yếu là giấy in. các chùng loại carton thời đoạn trước cho đến nay luôn với chứa thành phần của:

74% giấy in
22% polyethylene
4% nhôm

Còn những chùng loại carton tiêu dùng trong môi trường nhiệt độ tốt thường sở hữu 80% là giấy in & 20% là polyethylene.

Sau thời kỳ tiêu dùng, thùng carton rất có thể được tái chế & chuyên dụng cho những tiêu chí rộng rãi. Điều này vừa giúp tiết kiệm giá trị nguồn vốn vừa tiết kiệm ô nhiễm không gian sống hiệu quả. các hậu sự carton cũ sau trong khi tiêu dùng sẽ tiến hành thu gom lại & nghiền thành bột rồi phụ thuộc máy móc cùng các giai đoạn cắt, bế, in ấn với mục đích chia thành hòm carton

Những loại giấy in thường được sử dụng để làm hậu sự carton

để sở hữu các thành quả quan tài carton đẹp, đúng điều kiện, khía cạnh quan trọng nhất chính là dùng chất liệu giấy thích hợp. Trong đấy giấy in sóng là thể loại được dùng nhiêu nhất. giấy dùng cho in ấn sóng bao gồm các dòng loại như sau:

Giấy dùng cho in ấn sóng đơn: với ba lớp gồm hai lớp phẳng ở ngoài & 1 lớp sóng ở giữa. Đây cũng chủ yếu là những loại giấy được ưa chuộng nhất ngày nay.

Giấy sóng đôi: sở hữu 5 lớp được thi công xen kẽ giữa 2 lớp sóng & ba lớp phẳng. loại giấy dùng để in này thường được dùng đối với nhu cầu chứa, đóng gói hàng hóa nặng hoặc đi xuất khẩu.

Giấy dùng cho in ấn sóng ba: với bảy lớp bốn lớp giấy in ấn phẳng & ba lớp sóng với tính chịu lực tốt hơn. đây là loại giấy in ấn ứng dụng làm cho cỗ áo carton chứa đựng hàng hóa nặng.

Kết cấu sóng giấy in ấn thùng carton

Kết cấu sóng của rất nhiều loại giấy in ấn săng carton thường được chia thành bốn loại là A, B, C và E. Trong ấy, chùng loại thông dụng nhất là sóng C và được dùng thay thế sóng A. Hiểu đơn giàn thì hình dạng của sóng C giảm 15% so với sóng A, lớp sóng A chịu nén tối đa kém sóng C 15% và kém sóng B 25%.