Những chất liệu để in ấn logo dán hiện nay

Nhằm đáp ứng phổ biến những nhu cầu của quý khách hàng lúc bấy giờ. Có khá nhiều loại nguyên vật liệu được sử dụng trong in ấn logo. Sau đây là 1 vài các gợi ý của In Sắc Màu sẽ giúp cho bạn thuận lợi chọn lựa sản phẩm phù hợp với mong muốn của bản thân hơn.

Chất liệu decal giấy dùng để in ấn logo

Chất liệu giấy là 1 trong các chọn lựa phổ biến nhất để in ấn logo. Với hàng loạt các ưu điểm như dễ in ấn, màu sắc đẹp, giá bán rẻ, đây là nguyên vật liệu được ứng dụng đa dạng bậc nhất lúc bấy giờ.

>> Tìm hiểu thêm: In phiếu xuất nhập kho

Chất liệu giấy phù hợp với các kỹ thuật in decal giấy hay được dùng lúc này như In lụa, Flexo, Offset, in press.

in ấn logo

in ấn logo

Chất liệu in ấn logo decal trong

Chất liệu in decal trong logo là decal mà dù nhìn xuôi hay ngược bạn đều có khả năng nhìn thấy logo của sản phẩm. Bởi vậy sự thuận tiện của chất liệu này mà không ít người lựa chọn in logo với decal trong. Bạn cũng có thể bắt gặp chúng tại các tường trang hoàng, mica hay các túi nilon,…

>> Tham khảo thêm bài viết: Ứng dụng của ấn phẩm in tem nhãn decal dán sản phẩm

Chất liệu in ấn logo decal nhựa

Chất liệu dùng để in ấn logo decal nhựa được làm bằng nguyên liệu Plastic nhiều lúc này như: PVC, PET, PE… Logo với decal nhựa có không ít điểm hay hoàn hảo có thể kể đến như: nguyên vật liệu nhiều, có tương đối nhiều chủng loại logo decal trong suốt, khả năng logo chịu nước cao.

in ấn logo dán

in ấn logo dán

Đặc trưng, có thể ứng dụng logo với decal nhựa trong nhiều loại sản phẩm, cho đa số ngành nghề. Decal chịu nước, decal ngoài trời, đề can bảy màu, decal trắng gương, decal thiết thúc đẩy tác dụng trong kinh doanh & sản xuất & marketing trong các việc tăng nhanh hàng hóa.

>> Bạn có biết: Các loại giấy in màu phổ biến hiện nay

Chất liệu logo decal bạc, logo decal gương & logo decal bảy màu

Logo decal bạc decal gương hay decal 7 màu là tên gọi cùng chung 1 cách thức kỹ thuật. Không giống với những nguyên vật liệu in logo dán trên, decal gương được chọn lựa sử dụng trong không ít trong in ấn logo dán sản phẩm.

in ấn logo dán sản phẩm

in ấn logo dán sản phẩm

Với hình thức bắt mắt, tối ưu nhờ khả năng phản chiếu tốt hơn, loại chất liệu decal này giúp tạo sự sang trọng và mang tính điểm nhấn cho mẫu sản phẩm. Không những thế, loại decal này cũng được nhận xét có độ bền bỉ cao, chịu nhiệt tốt hơn, bền màu, chống oxy hóa và không hề thấm nước.

>> Tìm hiểu thông tin: In tem nhãn sản phẩm có mục đích gì?

Chất liệu in ấn logo nổi

Chất liệu in ấn logo nổi thường thấy là loại decal giấy, decal nhựa thậm chí là decal bảy màu. Sau khi in xong tem được đổ một lớp nhựa dẻo đặc biệt. Loại keo này là lớp keo nổi thủy tinh Epoxy. Tem logo nổi còn được biết đến với tên gọi khác là tem epoxy. Lớp keo epoxy ngay sau khi được đổ lên mặt phẳng dòng sản phẩm sẽ mau chóng khô lại & phủ tất cả bề mặt. Keo lồi lên tạo cảm giác nổi cho logo.

in ấn logo tại In Sắc Màu

in ấn logo tại In Sắc Màu

Keo epoxy có rất nhiều nguồn gốc nhưng loại tốt nhất thường được nhập từ Đức, Mỹ hay Nhật. Tem epoxy có khả năng được thiết kế mẫu mã với của không ít hình dạng khác biệt như: vuông, tròn, elip. Tem logo nổi đặc thù bền trong mọi điều kiện kèm theo thời tiết. Vì vậy tem logo nổi epoxy thường có ứng dụng làm tem dán xế hộp, xe máy, thiết bị gia dụng, đồ dùng nội thất, thiết bị văn phòng.

>> Xem bài viết: In thùng carton thường dùng loại giấy gì?

Trên đây là những chất liệu phù hợp để in ấn logo phổ biến nhất hiện nay. Để in ấn và chọn cho mình những chất liệu in phù hợp nhất với ngành nghề mà bạn kinh doanh. Liên hệ ngay với In Sắc Màu chúng tôi qua:

Doanh nghiệp In Sắc Màu

Điện thoại: 0888 365 303

Website: Insacmau.com

Email: in@insacmau.com

Địa chỉ: 202 Nguyễn Thái Bình, P. 12, Q. Tân Bình